Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
354750

Chợ phiên thanh niên Thanh Hóa phiên thứ nhất năm 2015

Đăng lúc: 14:56:36 10/03/2015 (GMT+7)

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; "Thanh niên Thanh Hóa đồng hành cùng hàng Việt Nam" với tinh thần "Đồng hành với thanh niên trong tư vấn, hướng nghiệp và giải quyết việc làm".

Trong các ngày từ 24 – 25/1/2015 tại nhà văn hóa lao động tỉnh đã diễn ra chợ phiên Thanh niên Thanh Hóa lần thứ nhất năm 2015 với chủ đề “Bùng cháy ý tưởng” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa tổ chức.

Gian hàng được trưng bày tại chợ phiên thanh niên

Đây là năm đầu tiên chợ phiên thanh niên được tổ chức tại Thanh Hóa với mong muốn tạo ra một môi trường mới mẻ, lành mạnh cho thanh niên mà ở đó thanh niên có thể mang lại doanh thu cho chính mình; thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, niềm đam mê của bản thân. Qua đó, giúp các bạn trẻ tự tin trên con đường lập thân, lập nghiệp, xây dựng hạnh phúc cho bản thân, gia đình và xã hội. Chợ phiên Thanh niên Thanh Hóa còn mở ra cơ hội để những nhà doanh nghiệp đang cần tìm kiếm ý tưởng và nhân lực đáp ứng nhu cầu của mình.

Tại phiên chợ đã thu hút hơn 40 gian hàng của các bạn thanh niên đam mê sáng tạo trên địa bàn tỉnh tham gia với nhiều các sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã như: gian hàng tuyển dụng lao động; gian hàng ẩm thực; gian hàng quà tặng lưu niệm do chính các bạn thanh niên sáng tạo. Bên cạnh đó tại phiên chợ các bạn trẻ còn được tham dự các cuộc thi như “Vua ý tưởng”, “Gian hàng sáng tạo”, tạo cơ hội để những ý tưởng độc đáo nhận được tài trợ từ phía doanh nghiệp… Ngoài ra, chợ phiên còn diễn ra nhiều các chương trình đặc sắc như: Tặng thư pháp miễn phí, thi trang trí các gian hàng, hội thảo về kỹ năng sống…đã thu hút được đông đảo học sinh, sinh viên tham gia.

Dự kiến Chợ phiên Thanh niên Thanh Hóa sẽ là hoạt động thường xuyên và được tổ chức mỗi tháng một lần vào thời gian tới.

 

Minh Đức – Ban ĐKTHTN